POCHEON Ginseng Viet Nam miễn phí vẫn chuyển mọi đơn hàng giá trị trên 1 triệu đồng

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG của POCHEON Việt Nam

  • Chính sách giao hàng của POCHEON Việt Nam

Để đảm bảo việc nhận đơn hàng của quý khách được diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng, chúng tôi áp dụng dịch vụ giao hàng như sau:

Trong khoảng thời gian từ 0h đến 7h trong một ngày, các đơn hàng sẽ được tính là đặt trong ngày hôm đó, còn lại những đơn được đặt trong khoảng thời gian từ 17h đến 0h sẽ được tính vào ngày hôm sau, quý khách hàng lưu ý để có thể tính được chính xác thời gian đặt, và có thể ước lượng được thời gian nhận hàng.

  • Quy trình đóng gói hàng hóa của POCHEON Việt Nam

Việc đóng gói hàng hóa được quy định với quy trình tuần tự, quy trình này đảm bảo nghiêm ngặt và được giám sát cẩn thận. Các bước được thực hiện với kỷ luật cao, giúp cho đơn hàng có thể giữ nguyên chất lượng như tại ban đầu cửa hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm rằng bất kể là sản phẩm nào cũng sẽ được chúng tôi đóng gói cẩn thận và vô cùng kỹ càng, những món hàng dễ vỡ, không chịu được va đập sẽ được nhân viên đóng gói bọc bởi các lớp lót, sẽ không xảy ra hiện tượng hàng bị dập nát khi vận chuyển đi xa và giao tới tay của người dùng.

  • Quy định về thời gian giao/nhận hàng.

Những khách hàng có địa chỉ trú tại thành phố Hà Nội có thể nhận được đơn hàng đã đặt ngay trong ngày nếu như thời gian giao hàng được yêu cầu nằm trong thời gian công ty quy định là sau 8 giờ sáng và trước 6 giờ chiều. Đây là quy định giúp cho cả khách hàng và nhân viên vận chuyển có thể dễ dàng nhận và trả hàng đúng giờ. Các quý khách có địa chỉ tại đây có thể yêu cầu giao hàng theo thời gian phù hợp.

Nếu như khách hàng có địa chỉ trú tại các tỉnh khác ngoài Hà Nội, quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 3 đến 4 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận. Quý khách lưu ý sau khi đặt hàng cần chú ý nhận cuộc gọi của nhân viên Pocheon Vietnam, giúp cho đơn hàng được gửi đi nhanh nhất có thể.

Bên cạnh đó, trong một số trường hợp đơn hàng có thể được giao muộn hơn nhiều so với thời gian dự kiến được nhân viên hoặc website thông báo. Lúc này, khách hàng cần liên lạc với nhân viên tổng đài hỗ trợ khách hàng để nhân viên có thể kiểm tra việc giao hàng và điều chỉnh lại nếu như có lỗi vận chuyển xảy ra.

Hãy yên tâm với tất cả các dịch vụ của chúng tôi và cùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên trang web chính thức www.pocheon.com.vn